หลากหลายไอเดีย "ห้องนอนสวยๆ" มีสไตล์

Wiki Article

“โคมไฟนี้ซื้อจากที่ไหน?” “โต๊ะหัวเตียงแบบในภาพนี้ซื้อจากที่ไหนคะ?” ฯลฯ คำถามมากมายพร้อมทั้งการหาไอเดียแต่งห้องนอน ถ้าเพียงแค่คลิกเข้าเว็บไซต์แต่งบ้าน ก็จะมีสาระพัดไอเดียตกแต่งไว้เต็มเปี่ยม ปัญหาหลักของการแต่งห้องยุคปัจจุบัน เป็น มีไอเดียแต่กลับหาของตกแต่งมาใช้งานจริงไม่ได้ บางครั้งก็พอจะให้คำตอบได้ แต่บางไอเดียนั้นยากจริง ๆ ครับ ทั้งนี้เพราะไอเดียแต่งบ้านที่นำมาให้ชม เป็นไอเดียที่รวมจากทั่วทุกมุมโลก
การได้สัมผัสของจริงแบบใกล้ชิด สามารถทดลองใช้งานจริงได้โดยตนเอง ทำให้เกิดมิติและองค์ประกอบที่ครบครันยิ่งกว่า และนั่นย่อมจุดประกายแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งบ้านได้มากขึ้นอีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้น ห้องนอนตัวอย่างทุก ๆ ห้องภายในโชว์รูมมั่นใจได้ว่า เมื่อซื้อไปใช้งานจริงแล้ว ห้องนอนของเราจะสวยอย่างแน่นอน

แบบห้องนอนอ่อนหวาน ห้องสไตล์วินเทจ


เปลี่ยนโลกภายนอกไม่ได้ ก็เปลี่ยนโลกส่วนตัวแทนก็แล้วกัน ห้องนอนพื้นที่ส่วนตัว ตกแต่งด้วยสไตล์คันทรี่อบอุ่น วอลเปเปอร์ติดผนังเส้นสายแนวตั้ง เตียงนอนไม้ขนาด 6 ฟุต มีช่องข้างล่างเตียง สามารถวางตะกร้าหรือใช้เก็บของได้ ของตกแต่งให้เน้นลายธรรมชาติจะยิ่งให้อารมณ์อบอุ่น ผ่อนคลาย แลดูเป็นวิถีชีวิตชนบท
ห้องนอนสีเหลือง สดใสและมีชีวิตชีวามาก ๆ เป็นทั้งห้องนอนของคุณพ่อคุณแม่ และวางเตียงนอนเด็กทารกไว้มุมหนึงของห้อง ใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวทั้งหมด ยิ่งทำให้ห้องดูสว่างกว่าเดิม

แบบห้องนอนสไตล์อิตาเลียน


โมเดิร์นอิตาเลียน สไตล์ที่เน้นความเท่และความเนี๊ยบอย่างสมบูรณ์แบบไว้ด้วยกัน ห้องนอนสีดำลึกลับน่าค้นหา พื้นที่กว้างขวางเพียงพอที่จะตกแต่งห้องนอนให้มีมุมนั่งเล่นรวมอยู่ด้วยได้ไม่ยาก คุมธีมสีให้สอดคล้องกัน และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งความแข็งแรงและ Luxury ไปในตัว
พาทิชั่นกั้นห้อง ไอเดียนี้ผู้เขียนชอบมาก click here กั้นโซนห้องด้วยตะแกรงเหล็ก ทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วนได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดหรือคับแคบแม้แต่น้อย อีกทั้งสีดำของเหล็ก ยังทำให้ห้องนอนดูน่าสนใจมากขึ้นด้วย
แบ่งฟังก์ชันพื้นที่ได้น่าสนใจ เลือกให้ห้องแต่งตัวอยู่ด้านหลังของเตียงนอน กั้นโซนด้วยพาทิชั่น แอบซ่อนตู้เสื้อผ้าไว้ได้อย่างมิดชิด หมดกังวลเรื่องข้าวของไม่เป็นระเบียบไปเลยครับ

หลากหลายไอเดียของใช้ในบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม รวมอุปกรณ์ DIY ใช้จัดเก็บสิ่งของในห้องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์ในห้องน้ำ จัดสวน ให้เป็นระเบียบสวยงามจนใครก็ต่างอิจฉา เลือกปรับเปลี่ยนมุมห้องให้ดูสบาย ๆ ปรับอารมณ์เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านด้วยสิ่งของขนาดเล็ก เพื่อที่ว่าเวลาเปลี่ยนแนวหรือตกแต่งบ้านใหม่จะสามารถทำได้ง่ายดายกว่า

Report this wiki page